Hà Đô Centrosa Quận 10 – Đánh giá từ khách hàng mua

Dự án cao cấp Hado Centrosa Garden Quận 10 – Điểm đến lý tưởng để an cư

Dự án cao cấp HaDo Centrosa Garden tọa lạc tại 200 đường 3/2, P12, Quận 10 với quy mô 2.187 căn hộ thời gian qua đã được nhiều khách hàng tín nhiệm. Các nhà đầu tư và khách hàng đã mua tại dự án, họ cảm nhận và đánh giá như thế nào?

Khách hàng mua vì chủ đầu tư Hà Đô làm ăn bài bản – Cung cấp đầy đủ thông tin về sản phẩm

Dự án Hà Đô quận 10 tọa lạc trên khu đất rộng 6,85 ha với quy mô hơn 2000 căn hộ cao cấp. Dự án được chính thức tung ra thị trường vào QII/2016. Với vị trí vô cùng đẹp cùng mức giá hợp lý; dự án được nhiều khách hàng đã cảm nhận rõ và tin tưởng rằng đây chắc chắn sẽ là nơi an cư lý tưởng cho gia đình mình; cũng như cơ hội đầu tư sinh lời lớn trong tương lai.

Cho thuê, sang nhượng căn hộ Hado Centrosa Garden Quận 10

Dự án Hado Centrosa Quận 10 thu hút được khách hàng quan tâm rất nhiều.

Theo chia sẻ của một cư dân sống lâu năm tại quận 10. Chị Dung chia sẻ: Dự án Hado Centrosa quận 10 đáp ứng đầy đủ các tiêu chí chị đưa ra. Gần nơi làm việc; tiện đường đưa đón con cái đi học; không gian sống xanh;… nên chị quyết định mua căn hộ 2 phòng ngủ. Đồng thời chị cũng nhận định, nếu sau này không ở đây, chị bán lại cũng chắc chắn có lời.

Cũng giống chị Dung, rất nhiều khách hàng đến tham quan dự án đều có chung nhận định về tiềm năng phát triển to lớn của dự án. Từ dự án cư dân sống tại Hado quận 10 có thể di chuyển đến tất cả các khu vực khác như trung tâm hành chính quận 1; quận 3; sân bay; bến xe miền Tây đều dễ dàng; chỉ cần thông qua các tuyến đường chính như 3/2; Cách mạng tháng Tám; Điện Biên Phủ; Võ Thị Sáu;… 

Hado Centrosa Quận 10 – Tận tâm tư vấn, tận tình hỗ trợ

Khách hàng quan tâm dự án luôn được nhân viên tư vấn tận tâm trước khi ra quyết định. Bên cạnh các giá trị về vị trí; chủ đầu tư; căn hộ xanh đẳng cấp;… khách hàng lựa chọn căn hộ Hà Đô Garden Quận 10 cũng bởi chính sách thanh toán vô cùng ưu đãi dành cho khách hàng.

Việc Tập đoàn Hà Đô và Vietcombank hợp tác áp dụng chính sách thanh toán 30% đến khi nhận nhà đã làm bài toán đầu tư có đáp án rõ ràng.

Với chính sách ưu đãi như vậy giá căn hộ sẽ tăng từ 5-10% trên tổng giá trị; sinh lợi trên số vốn bỏ ra (30%) có thể lên đến 15-30% trong tương lai. Chưa kể thị trường căn hộ tại quận 10 mà đặc biệt khu vực trung tâm lại vô cùng khó kiếm. Chính vì vậy nếu 2 năm sau nhận nhà; cùng với việc được miễn 3 năm quản lí và dịch vụ hồ bơi; các nhà đầu tư cũng có thể sử dụng tiền cho thuê lại để trả lãi và gốc ngân hàng là hoàn toàn khả thi.

HaDo Centrosa Garden Quận 10 – phức hợp hiện đại, tiện ích xanh giữa lòng thành phố

Tập đoàn Hà Đô đã nhận định HaDo Centrosa Garden là dự án tâm huyết của chúng tôi với mong muốn mang lại một sản phẩm cao cấp hoàn hảo đến tay khách hàng.

Hadocentrosagardens.com.vn là chuyên trang cho thuê, sang nhượng căn hộ Hà Đô Centrosa Garden Quận 10.

VĂN PHÒNG CHO THUÊ – SANG NHƯỢNG
Địa chỉ: 200 Đường 3 Tháng 2, phường 12, quận 10, TP. HCM
Điện thoại: 0973630473
Email: tatitaland@gmail.com
Websitehttps://hadocentrosagardens.com.vn/